Với tổng diện tích sử dụng hơn 13.500m2, ngoài các diện tích dành cho văn phòng, kho bãi…, đại siêu thị và trung tâm thương mại Big C Đà Lạt dành 4.358 m² cho Đại siêu thị tự chọn, trong đó kinh doanh gần 40.000 mặt hàng chủ yếu là hàng sản xuất tại Việt Nam (chiếm 95%) với các chủng loại phong phú từ thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống… đến hàng vải sợi, điện máy, gia dụng….
Hành lang thương mại có diện tích 3.000m2 với hơn 35 gian hàng thuộc nhiều lĩnh vực như thời trang, phụ kiện, ẩm thực, giải trí, giáo dục…, quy tụ nhiều thương hiệu lớn trong nước và quốc tế như Lotteria, Long Monaco, Unicol, John Henry, Pinkiss, Thế giới kim cương, PNJ, Sơn Kim Fashion, khu vui chơi trẻ em Happy Face, khu Game Nụ cười vui... Trong đó, có 2 gian hàng đặc sản địa phương L’Angfarm và nước hoa Miss Đà Lạt, cùng với các thương hiệu lần đầu xuất hiện tại Đà Lạt như Ninomaxx Concept, Paris Baguette, The Blues, Kichi Kichi, Fahasa, Gadget city...
Nhân dịp khai trương, Đại siêu thị và Trung tâm thương mại Big C Đà Lạt đã trao tặng 100 triệu đồng cho quỹ người nghèo của tỉnh.
0 comments:
Đăng nhận xét